สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณgoldfish_t
ในนามธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับท่านผู้ใช้บริการด้วยค่ะ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่าการจ่ายบิล payment ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ อาทิเช่น บริการ easy app , easy net ของธนาคารจะไม่มีค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นอยู่แล้วตามที่ท่านรับทราบค่ะ
อย่างไรก็ตามท่านที่ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมไปนั้นธนาคารใคร่ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน (หลังไมค์)
-ชื่อ-นามสกุล
-วันที่ทำรายการ
-หมายเลขบัญชีที่ถูกหักค่าธรรมเนียม
-ชื่อ Biller
-ค่าธรรมเนียมที่ถูกหัก
โดยธนาคารจะดำเนินการคืนค่าธรรมเนียมเข้าบัญชีของท่านให้โดยเร็วที่สุดภายในวันทำการที่จะถึงนี้ ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะ
ในนามธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับท่านผู้ใช้บริการด้วยค่ะ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่าการจ่ายบิล payment ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ อาทิเช่น บริการ easy app , easy net ของธนาคารจะไม่มีค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นอยู่แล้วตามที่ท่านรับทราบค่ะ
อย่างไรก็ตามท่านที่ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมไปนั้นธนาคารใคร่ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน (หลังไมค์)
-ชื่อ-นามสกุล
-วันที่ทำรายการ
-หมายเลขบัญชีที่ถูกหักค่าธรรมเนียม
-ชื่อ Biller
-ค่าธรรมเนียมที่ถูกหัก
โดยธนาคารจะดำเนินการคืนค่าธรรมเนียมเข้าบัญชีของท่านให้โดยเร็วที่สุดภายในวันทำการที่จะถึงนี้ ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เตือนทุกคนที่ใช้App SCB